แชมพู ตรา บัวศรีฟ้า แชมพูสมุนไพรแท้ เซรั่ม บัวศรีฟ้า แก้ปัญหาผมร่วง หัวล้าน ระยะเวลาในการเห็นผล ประมาณ 1-2 เดือน เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง


มาแล้วนะคร้า 
เรื่องของเรื่องสามีจะเอาเพราะมีปัญหาเรื่องนี้โดยตรง ผมบาง ผมร่วง กลัวหัวล้าน 
ส่วนตัวออย ผมหนา แต่สระผมแล้วผมร่วงเยอะมากๆๆๆ 
เคยใช้และขายอีกยี่ห้อนึง แต่เค้าเลิกผลิตแล้ว จนมาเจอตัวนี้ เพื่อนตาลแนะนำมาว่าดี เรา 2 คนก็ไม่รอช้าสิคะ จัดมาลอง ลองแล้วดี ทีนี้ก็ขายด้วยเลย เพราะลูกค้าหลายๆๆคนประสบกับปัญหานี้เหมือนกัน 

❤️สนใจสั่งได้นะคะ ขายปลีก/ขายส่ง❤️ 

ข้อมูลตามด้านล่างเลยคะ เด่วพรุ่งนี้มาทำอัลบั้มน๊า ล๊อตแรกมา 550 ขวดนะคะ 

ชุดแชมพู ตรา บัวศรีฟ้า Bua Srifah Brand แก้ปัญหาผมร่วง

......ชุดแชมพู ตรา บัวศรีฟ้า แชมพูสมุนไพรแท้ เซรั่ม บัวศรีฟ้า แก้ปัญหาผมร่วง หัวล้าน ระยะเวลาในการเห็นผล ประมาณ 1-2 เดือน เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง 

.......ชุดแชมพู ตรา บัวศรีฟ้า เหมาะสำหรับทุกเพศ ทุกวัย ที่มีปัญหา สระได้ทุกวัน กรณีคนหนังศรีษะมัน และร่วงมาก ให้ใช้ครีมนวดเฉพาะปลายผม ประมาณ 1 เดือน แชมพู และเซรั่มจะทำให้รากผมแข็งแรง หลังจากนั้น ใช้ครีมนวดได้ตามปกติ

.......เซรั่มเข้มข้นปลูกผม ตรา บัวศรีฟ้า เหมาะใช้คู่กับแชมพูสูตรเดียวกัน เพื่อประสิทธิภาพของผมที่ขึ้นใหม่หนาแน่นแข็งแรง 

ใน 1 ชุด ของ ชุดแชมพู ตรา บัวศรีฟ้า ประกอบด้วย 

แชมพู 250 ml. ราคา 120 บาท
ครีมนวดผม 250 ml. ราคา 120 บาท
เซรั่ม 120 ml. ราคา 550 บาท
ทรีทเม้นหญ้าหางม้า 220 g ราคา 250 บาท

❤️สมุนไพรไทยแท้ 
ระยะเวลาในการเห็นผล
ประมาณ1-2เดือน
เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง 

❤️แชมพู&ครีมนวด 
เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัยที่มีปัญหา 
สระได้ทุกวัน 
กรณีคนหนังศรีษะมันและร่วงมาก 
ให้ใช้ครีมนวดเฉพาะปลายผม
ประมาณ1เดือน 











พลอยใสยินดีให้คำแนะนำ
🆔 @ploysai.appk
📲 0626435694
💒หน้าร้าน หมู่บ้านพระปิ่น5ปากซอย2เอกชัย109
💳 ยินดีรับบัตรเครดิต
จำหน่ายปลีก/ส่ง ราคาเท่ากับบริษัททุกประการ ของแท้100%
💁ยินดีรับตัวแทนขาย ไม่มีบีบยอดคะ
เปิดบิล50,000 รับทอง
มีของขวัญให้วันเกิด มีโบนัส 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ครีมแป้งบุ๋ม VS ครีมไพร (ครีมทาผิวขาว)

รีวิวผิวขาว ผู้ใช้ ครีมแบรนด์ SecretMe

หาของทะเลสดๆ ไดที่ บางขุนเทียนชายทะเล (หัวกะบือ)