ใส่ใจผิวทั้งภายนอกและภายใน



 นอกจากการทำสปาผิวต่างๆที่เราจำเป็นต้องทำทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นการสครับผิว มาร์คตัว ทาครัมบำรุงผิวแล้ว การดูแลผิวจากภายนอกนั้นจึึงถือว่าสำคัญสำหรับผู้หญิงเกือบทุกคนที่อยากจะมีผิวที่สว่างกระจ่างใส  
แต่ฉะนั้นเลย การดูแลผิวจากภายในเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่จำเป็นมากเช่นกัน  อาหารสำหรับผิว ที่ดีเริ่มจากการกิน 
คุณรู้หรือไม่
การทานผักผลไม้นั้นเป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่ามีประโยชน์ต่อร่างกาย ยิ่งถ้าหากคุณสาวๆต้องการมีผิวที่ขาวสดใส โดยที่ไม่ต้องหันไปพึ่งพาการรับประทานอาหารเสริมผิวขาวแล้วล่ะก็ ควรทำการทานผักผลไม้ ให้หลากหลายชนิด หลายสี เพื่อที่ร่างกายจะได้รับวิตามิน แร่ธาตุ ที่มีคุณสมบัติช่วยในการบำรุงผิวหลายๆชนิด เช่น วิตามินเอ วิตามินอี เป็นต้น
นอกจากนี้ เหล่าผักผลไม้ ก็ยังล้วนแต่เต็มไปด้วยกากเส้นใยอาหารที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการขับถ่าย ซึ่งจะช่วยขับของเสียออกจากร่างกาย ทำให้ผิวพรรณสะอาดสดใสผุดผ่องมากยิ่งขึ้น
 ผลไม้ อาทิเช่น น้ำมะพร้าว อโวคาโด มะนาว ส้ม แอปเปิ้ล แตงโม มะละกอ กล้วยหอม ฝรั่ง สับประรด ขนุน แคนตาลูป มะม่วง กี่วี่ สตอรเบอรี่ ลูกพรุน เป็นต้น  
ผัก อาทิเช่น บล็อกโคลี่ มะเขือเทศ ถั่วเหลือง น้ำเต้าหู้ หัวบุก หน่อไม้ฝรั่ง ทับทิม พริกหวานสีแดง ข้าวโพด แครอท ฟักทอง ผักบุ้ง ผักโขม ผักกาดหอม คะน้า ตำลึง ยอดชะอม แตงกวา กระเจี๊ยบเขียว ใบชะพลู แตงกวา ถั่ว เป็นต้น
รู้อย่างงี้แล้วสาวๆก็อย่าลืมหันมาใส่ใจอาหารการกินด้วยนะจ๊ะ  พร้อมกับใช้ผลิตภัณฑ์SecretMe บำรุงผิวควบคู่กันไปด้วย    

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ครีมแป้งบุ๋ม VS ครีมไพร (ครีมทาผิวขาว)

รีวิวผิวขาว ผู้ใช้ ครีมแบรนด์ SecretMe

หาของทะเลสดๆ ไดที่ บางขุนเทียนชายทะเล (หัวกะบือ)