รีวิวผิวหน้าหลังใช้ ผลิตภัณฑ์ซีเครทมี

ประสบการณ์ตรง ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน 😬😬
นกไม่รู้ว่าเมื่อก่อนที่หน้าเป็นแบบนี้ นกไปทำอะไรมา แพ้ครีมหรือไม่ก็ไม่รู้เลย เป็นที่ฮอโมนหรือป่าว? หรืออาจจะเป็นเพราะเราดูแลความสะอาดไม่ดีพอ จะอะไรก็แล้วแต่เถอะ มันทำให้เครียดมาก ไม่มีเงินไปเข้าครอสรักษาแพงๆ แล้วมารู้จักกับSecret Me ตอนแรกนกใช้แค่ชุดผิวกายก่อน พอมีอะไรออกมาก็ใช้ทุกชิ้นเลยด้วยความที่ไว้ใจแบรน(เมื่อก่อนนกก็เป็นลูกค้าปลีกคนนึงนี่แหละค่ะ) นกใช้มาตลอด ไม่ได้คิดว่าจะต้องหายเกลี้ยง ขอแค่สิวหายก็พอ เพราะทรมานมากๆ หน้าไม่สวย เจ็บไปทั้งหน้าเพราะสิวอักเสบ ทาแป้งแต่งหน้าอะไรไม่ได้เลย นกค่อยๆแก้ไปทีละจุด เริ่มที่ความสะอาดเปนอันดับแรก ส่วนตัวคิดว่าจะใช้ครีมดียังไง แต่ถ้าหน้าเราไม่สะอาดพอ ผิวมันสกปรก ยังไงก็ต้องเปนสิวอีก เช็ดหน้านี่หลายรอบมากๆ แทบจะชอนไชทุกรูขุมขนเลย ล้างเครื่องสำอางค์2-3รอบ+ล้างหน้า+และเช็ดตามด้วยโทเนอร์ตลอด และลงครีมขั้นต่อไป (ถ้าจะให้บอกทุกขั้นตอน มันค่อนข้างยาว ถ้าท่านใดสนใจทักในinboxได้ตลอด ปรึกษาได้เลยค่ะ ด้วยความยินดีมากๆ อยากให้สวยกันทุกคน แต่ต่องใช้ระยะเวลา) พอสิวหายก็ตามเก็บรอยดำ อยากจะบอกเลยว่า บูสเตอผสมตัวหยดเข้มข้นอ่ะใช้ไปเลย ดีมากๆ ดีจิงๆ รอยดำหายเกลี้ยง บางคนบอกว่านกใช้แอพรึป่าว >> นกเจอลูกค้า เจอผู้คนมามากมายแล้วนะค่ะที่เปนเพื่อนกันในนี้ หน้าสดๆก็เจอมาแล้ว อีกอย่างวิดิโอนกก็ถ่ายลงไปบ้างแล้ว ก็คงจะเปนสิ่งที่ยืนยันได้แล้วนะค่ะว่าผิวหน้านกดีจิงๆ(กล้าพูดเลย)
ขอเปนกำลังใจให้ทุกคน ขอแค่อดทนแค่นั้นเอง ดูแลความสะอาด หมั่นทาครีมเอาใจใส่ดูแลผิวหน้า หายแน่นอนค่ะ ขอแค่ทำตามที่เราแนะนำเถอะ รับรองคุนไม่ผิดหวัง
ปล: หลังๆไม่ซื้อปลีกแล้ว สมัครตัวแทนขายจนมาถึงทุกวันนี้ค้า ใช้สินค้าราคาทุน ได้กำไรด้วย เริ่ดเลย สนใจปรึกษาได้ตลอด ได้ทุกเรื่องค้า (ยกเว้นเรื่องเงิน แฮร่ๆๆ)
Cr.คุณ นก. ตัวแทนรายใหญ่ พัทยา

สนใจสอบถามเพิ่มเติมกับพลอยใสได้ที่  ยินดีรับตัวแทนจำหน่าย  รายได้ดีกำไรงามคะ 
LINE  ID: ploysai.appk
Call: 0626435694
Facebook: https://www.facebook.com/ploysaiwifi
เพจ: https://www.facebook.com/secretme.ploysai?ref=hl

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ครีมแป้งบุ๋ม VS ครีมไพร (ครีมทาผิวขาว)

รีวิวผิวขาว ผู้ใช้ ครีมแบรนด์ SecretMe

หาของทะเลสดๆ ไดที่ บางขุนเทียนชายทะเล (หัวกะบือ)