แชร์ประสบการณ์กับ แบรนด์ซีเครทมี

   


     แชร์ประสบการณ์กับ แบรนด์ซีเครทมี
พลอยกล้าที่จะแนะนำ  ผลิตภัณฑ์ดีๆที่พลอยใช้เองคะ ขาวขึ้น  กระจ่างใสขึ้น  เนียนขึ้น  พลอยใช้เวลามาเกือบ  1 ปี เต็มคะกับการติดตามแบรนด์ซีเครทมี สั่งมาใช้เองก่อนพอคนทักและฝากซื้อ จนพลอยตั้งท้องก็ยังไม่หยุดใช้คะ พลอยมั่นใจในตัวแบรนด์มาก  ว่ามันจะไม่เกิดอันตรายต่อลูกน้อยแน่นอน  (ที่สำคัญพลอยกลัวไม่สวย กลัวสามีเบื่อ เลยต้องบำรุงตลอด ) ลูกก็แข็งแรงดีไม่มีปัญหาใดๆคะ  ใช้มาสักพักใหญ่ก็ตัดสินใจเป็นตัวแทนคะ พลอยเห็นว่าอืมมันก็เป็นค่าขนมเราเล็กๆน้อยๆ จึงสมัครเป็นตัวแทนแบบไม่สต๊อกของ แรกๆขายได้บ้างไม่ได้บ้าง ก็ท้อนะคะว่าถามตัวเองว่า เราทำอะไรอยู่นิ่ ครีมราคาแพงเท่ากับ   แบรนด์ดังๆในห้างเลย ใครจะมาซื้อ  คิดว่าไม่รุ่งแน่ๆ แฟนพลอยให้กำลังใจคะ พลอยเลยคิดว่าเอาวะ  ลองแล้วก็ลองให้ถึงที่สุด  จึงตัดสินใจเป็นตัวแทนแบบสต๊อกของเพราะคิดว่ามันกำไรดีกว่า          ลงทุนไป 10,000 นิดๆคะ ไปหาตัวแทนใหญ่ที่ร้านเลย สำหรับพลอยเงินหมื่นมันหายาก  อีกอย่างอยากไปเห็นว่าร้านเขาเป็นยังไง ให้คำปรึกษาเราได้มากน้อยแค่ไหน ก็เลือกๆสินค้ากลับมาขาย  ด้วยความที่พลอยสู้แล้วไม่ยอมที่จะเอาเงินมาจม  ก็โพสขายในเฟสบุ๊คบ้าง ในไลน์บ้าง (ติดว่าท้องคะเลยไปลงตามตลาดนัดไม่ได้) คนเดียวมันไม่ไหว นี่ใกล้คลอดเต็มที่แล้ว เลยจะหาร้านเปิดแบบเป็นทางการสักที  ก็ทำเต็มที่คะ  ตลอดระยะเวลา 4เดือนที่เป็นตัวแทนมา  บอกคำเดียวว่า อยู่ได้สบายแบบไม่ต้องทำงานประจำเลย  (อ่อพลอยลืมบอกคะ พลอยทำงานบริษัทอยู่)  จนตอนนี้มีผลิตภัณฑ์ใหม่วางจำหน่าย คือยาลดน้ำหนัก  เอมมารี่  ขายดีมากๆ ทำให้พลอยมีรายได้เพิ่มทวีคูณ  ดีใจคะว่าตัวเองไม่ยอมแพ้และทิ้งไปในตอนนั้น  สามีก็น่ารักหาเงินลงทุนให้ทุ่มกับยาลดน้ำหนักไปเป็นหมื่นๆ ทั้งที่ใกล้จะคลอดลูกแล้ว ต้องใช้เงิน  สามีบอกว่าอยากทำก็ทำ เขาช่วยไปส่ง ปณ.ให้ทุกวันคะ น่ารักมากคะ แพคของเอาของติดรถไว้พร้อมส่ง  หาได้ที่ไหนแอบอวดสามีอีกยัยพลอย 
     ยังไงพลอยอยากให้ลองเปิดใจนะคะ ว่าแบรนด์ดีๆยังมีอยู่จริง  ประสบการณ์ของพลอยอาจทำให้ใครหลายคนที่ทนอ่านมา อยากหารายได้เสริม วันข้างหน้าอาจเป็นรายได้หลักของคุณก็เป็นได้  
สมัครตัวแทนกับพลอยใสได้คะ  เราคุยกันได้  ขอบคุณมากนะคะที่อ่านมาจนจบ  อิอิ  ไม่มีอะไรที่มนุษย์ทำไม่ได้  ถ้ายังไม่ได้เริ่มทำ


🌸🌱🌸🌱🌸🌱🌸🌱🌸🌱พลอยใส
Lineคลิกแอดอัตโนมัติ: http://line.me/ti/p/31JyHooj1c
Ig: ploysai_a
Facebook : Arpaphon Kitdum
Fanpage : https://m.facebook.com/secretme.ploysai
Call: 0626435694





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ครีมแป้งบุ๋ม VS ครีมไพร (ครีมทาผิวขาว)

รีวิวผิวขาว ผู้ใช้ ครีมแบรนด์ SecretMe

หาของทะเลสดๆ ไดที่ บางขุนเทียนชายทะเล (หัวกะบือ)