ใช้แบรนด์ซีเครทมี ดีอย่างไร






ขอบคุณลูกค้าหลายๆท่านจริงๆค่ะ
‪#‎มีลูกค้าหลายคนแนะนำลูกค้ามาให้‬ ลูกค้าบอกว่าใช้ดีต้องบอกต่อ ขอบคุณจริงๆค่ะ ขอบคุณไว้ใจในแบรนด์เรา ถึงจะไม่ใช่เคาเตอร์แบรนด์ แต่ขอบอกเลยนะคะ Secret Me เราตั้งใจทำออกมาเพื่อดูแลผิวลูกค้าจริงๆค่ะ เป้าหมายของเราคืออยากให้ลูกค้าทุกคนมีสุขภาพผิวที่ดี ปลอดภัย และอันตราย ใช้ได้ในระยะยาว ซึ่งบางคน ‪#‎กลัวกับคำว่าแบรนด์ทำเอง‬ เน็ทบอกได้อย่างเต็มปากเลยนะคะ ถึงแบรนด์เราจะเป็นแบรนด์คนไทย แต่เราใส่ใจถึงคุณภาพและความปลอดภัยของลูกค้าเป็นหลักค่ะ ตรวจสอบได้กับทาง อย. ก่อนที่ผลิตภัณฑ์แต่ละตัวจะวางจำหน่ายนั้น เราเทสแล้วเทสอีก ปรับปรุง แก้ไข ในทุกอย่างให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด
‪#‎มีลูกค้าหลายๆคนบอกว่าดูแบรนด์เรามาระยะนึงแล้วมั่นใจและเชื่อมั่น‬ เพราะเราเป็นแบรนด์ที่ไม่ได้ขายตามกระแส ดังแล้วหายไป เราคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ๆมาอย่างต่อเนื่อง ถ้าลูกค้าที่เป็นแฟนพันธ์แท้เราจริงๆจะทราบว่า เราเริ่มจากครีมไม่กี่ตัว และพัฒนาผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ๆเพิ่มมาเรื่อยๆ เพื่อตอบโจทย์ให้กับทุกปัญหาของผิว และผลิตภัณฑ์เราทุกตัวยังติดตลาดอย่างต่อเนื่อง ไม่ได้ดังแล้วหาย ตัวใหม่มาตัวเก่าหาย สังเกตุได้จากตัวแทนที่มีมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ลูกค้าที่ใช้แล้วซื้อซ้ำ แนะนำลูกค้าท่านอื่นๆมาใช้
‪#‎ส่วนลูกค้าที่ยังไม่เคยได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์‬ อยากให้เปิดใจลองศึกษาผลิตภัณฑ์ของเราดู หาข้อมูล ตรวจสอบ จากเว็ป หรือ อย. ทุกอย่างของแบรนด์ตรวจสอบได้ แล้วคุณจะพบว่า Secret Me ดียังไง?
++ขอบคุณลูกค้าหลายๆท่านที่เชื่อมั่นในเราค่ะ++
สอบถามสั่งซื้อ/ปรึกษา/สมัครตัวแทนจำหน่าย
🌸🌱🌸🌱🌸พลอยใส🌸🌱🌸🌱
คลิกแอดไลน์อัตโนมัติ: http://line.me/ti/p/31JyHooj1c
fanpang:  https://www.facebook.com/secretme.ploysai?ref=hl
Facebook : Arpaphon Kitdum
IG: ploysai_a
Call: 0626435694

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ครีมแป้งบุ๋ม VS ครีมไพร (ครีมทาผิวขาว)

รีวิวผิวขาว ผู้ใช้ ครีมแบรนด์ SecretMe

หาของทะเลสดๆ ไดที่ บางขุนเทียนชายทะเล (หัวกะบือ)