ทำไมถึงต้องสครับผิว มาส์คผิว มีคำตอบคะ


คำถามที่เจอบ่อยๆ 
🚩ทำไมถึงต้องสครับตัว มาร์คตัว ??
คือผิวเราผ่านร้อนผ่านหนาวมาต่างกันการดูแลผิวก็เช่นกัน
✔ทำไมคนที่เค้าผิวดีอยุ่แล้วเค้าก็ยังสครับผิวอยู่เพราะว่า ผิวเรา ในแต่ละวัน เจอกับอะไรต่ออะไรมากมาย ซึ่งเราเองก็มองด้วยตาไม่เห็น 
✔การทำความสะอาดผิวในทุกๆ วันช่วยได้ไหม ช่วยได้ในระดับหนึ่ง การดูแลผิวที่นอกเหนือจากการฟอกสบู่ถูสบู่ของก็คือการขัดผิวสคับผิวการสคับผิวทำให้ผิวเราสะอาดขึ้น
✔อ้าวแล้วรู้ได้ไงว่าสะอาดไหนบอกมองด้วยตาเปล่าไม่เห็น ความสะอาดของผิววัดได้จากหลังการสคับผิวขัดผิวมาร์คผิว ผิวเราจะนุ่มรู้สึกสะอาดสัมผัสได้ว่ามันมีการเปลี่ยนแปลง ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้
✔ใช้ครั้งเดียวขาวเลยเหรอ
ไม่ขาวเลยค่ะ เพียงแค่ผิวได้มีอากาศหายใจมากขึ้นการทำงานต่างๆของผิวทำงานได้เร็วขึ้นยิ่งขัดบ่อยผิวยิ่งใสขึ้น
✔อ้าวก็ทาโลชั่นให้ขาวได้แล้วหนิ
ทาโลชั่นก้ขาวขึ้นค่ะ แต่ใช้เวลานานกว่าเดิมเพราะอะไรรู้ไหมค่ะการที่เราทาโลชั่นแล้วขาวช้าเพราะเราไม่เคยทำความสะอาดผิวที่ถูกวิธีการขัดผิวสคับผิวจึงสำคัญเพราะผิวเรามีรูขุมขนใช่ไหมค่ะ รูขุมขนของเราจะตื้นขึ้นค่ะ ยิ่งเราขัดผิวสครับผิวบ่อยขึ้นเซลล์เก่าๆของผิวก็เกิด การอุดตันรวมทั้งสิ่งสกปรกที่อยุ่ในรูขุมขนของเราก้น้อยลง เพราะรูขุมขนตื้นขึ้นทำให้ผิวเนียนขึ้นดูมีผิวสุขภาพดีการทาโลชั่นและการทาบีบีคือการบำรุงผิวขั้นสุดท้ายค่ะ
📌สนใจปรึกษาได้ตลอดนะคะ ให้คำตอบตามประสบการณ์ที่ได้ใช้ด้วยตัวเองเพราะเคยมีคำถามแบบนี้ในใจเหมือนกัน พอได้ใช้ได้ทดลองก็จะมีคำตอบที่ชัดเจน และถูกต้อง


สนใจสอบถามเพิ่มเติมกับพลอยใสได้ที่  ยินดีรับตัวแทนจำหน่าย  รายได้ดีกำไรงามคะ 
LINE  ID: ploysai.appk
Call: 0626435694
Facebook: https://www.facebook.com/ploysaiwifi

เพจ: https://www.facebook.com/secretme.ploysai?ref=hl

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ครีมแป้งบุ๋ม VS ครีมไพร (ครีมทาผิวขาว)

รีวิวผิวขาว ผู้ใช้ ครีมแบรนด์ SecretMe

หาของทะเลสดๆ ไดที่ บางขุนเทียนชายทะเล (หัวกะบือ)